Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Chính sách bảo hành dành cho tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi của gia đình bạn tự nhiên không hoạt động mặc dù chỉ mới mua được vài ngày. Bạn thắc mắc liệu rằng trong trường hợp này mình có được nhận sửa chữa miễn phí hay đổi mới sản phẩm hay không? Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây để trả lời câu hỏi trên và hiểu rõ hơn về các chính sách bảo hành của tủ lạnh Hitachi!

Điều kiện quy định thời gian bảo hành đối với tủ lạnh Hitachi

  • Thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi là 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Đối với linh kiện thì bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
  • Được đổi trả sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đã được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Hitachi.
  • Thời hạn bảo hành tủ lạnh Hitachi đều được bảo hành nếu hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường.
  •  Bạn phải đảm bảo ngày ghi mua sản phẩm được ghi trên hóa đơn, để chúng tôi có thể nhận biết bảo hành sản phẩm của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Tủ lạnh Hitachi R-XG6700G – Đẳng cấp Nhật Bản đích thực

Các điều kiện từ chối bảo hành tủ lạnh Hitachi

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi sẽ từ chối bảo hành đối với những sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do những điều kiện khách quan, không phải do lỗi của nhà sản xuất như:
  • Tủ lạnh Hitachi lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm sản phẩm.
  • Tủ lạnh Hitachi bị các rủi ro về thiên tại, hao mòn tự nhiên, hỏa hoạn, môi trường không đảm bảo.
  • Tủ lạnh Hitachi do bị côn trùng như gián, chuột, … xâm nhập.
  • Tủ lạnh Hitachi hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động ngoài mức cho phép 220V ± 10V.
  • Do bạn tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Do bạn không thường xuyên vệ sinh máy tủ lạnh.



Các lưu ý quan trọng

  • Trong trường hợp nhãn dán số sê-ri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm sẽ không được bảo hành tại trung tâm.
  • Nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc vẫn còn bảo hành nhưng bị từ chối bảo hành, quý khách có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành. Đối với các dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vị bảo hành, quý khách vui lòng thanh toán phí theo quy định.
Trên đây là những trường hợp và điều khoản mà bạn sẽ được hoặc không được nhận các chính sách bảo hành của tủ lạnh Hitachi. Trong quá trình sử dụng hãy tìm hiểu và ghi nhớ những thông tin này để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất!