Bạn đang phân vân hoặc chưa nắm rõ về các điều
khoản hay điều kiện để nhận được các chính sách bảo hành về tủ lạnh Sharp trong
quá trình sử dụng sản phẩm? Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông
tin chi tiết nhé!
Bài viết liên quan: Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi
Bài viết liên quan: Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi
Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp được áp dụng tại tất cả các
Trung tâm/Trạm bảo hành của hãng. Quý khách liên hệ trạm gần nhất để hỗ trợ
nhanh hơn.
1. Chấp nhận bảo hành miễn phí trong trường hợp sau
- Tủ lạnh còn trong thời gian bảo hành, đã đăng ký bảo hành trước đó.
- Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà cung cấp.
- Phiếu bảo hành xuất trình có yêu cầu bảo hành miễn phí. Một số trường hợp cần thiết, khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng để kỹ thuật viên kiểm tra.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên Tủ lạnh phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Số sê-ri trên Tủ lạnh phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi Tủ lạnh có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
2. Trường hợp từ chối bảo hành miễn phí
- Tủ lạnh đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến Tủ lạnh Sharp chính hãng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên Tủ lạnh không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Tủ lạnh bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Tủ lạnh hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Tủ lạnh bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Tủ lạnh có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Các phụ kiện kèm theo Tủ lạnh không phải là linh kiện bảo hành (giá đựng đồ, khay đá,...)
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh Tủ lạnh, bảo trì Tủ lạnh không nằm trong các hạng mục bảo hành.
Lưu ý khác:
- Trong trường hợp không thể sửa chữa tại nhà mà phải vận chuyển tủ lạnh tới Trạm bảo hành thì khách hàng vui lòng chi trả khoản phí vận chuyển phát sinh từ nhà tới Trạm và ngược lại.
- Linh kiện thay mới sẽ được bảo hành 6 tháng theo đúng quy định của hãng.
- Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về nhà cung cấp để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.
Việc nắm rõ các thông tin bảo hành sẽ là một
lợi thế cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Vì vậy hãy tham khảo và ghi
nhớ những điều này và áp dụng trong những trường hợp chiếc tủ lạnh Sharp của
gia đình bạn gặp vấn đề để tiết kiệm chi phí sửa chữa.
Nguồn: Cẩm nang tủ lạnh