Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Điều kiện và chính sách bảo hành tủ lạnh Electrolux


Từ nay đến hết này 31/12/2017 khi mua các sản phẩm tủ lạnh Electrolux tại các trung tâm điện máy, quý khách hàng được tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Electrolux Việt Nam: Bảo hành 2 năm cho tủ và 10 năm cho máy nén inverter, 30 ngày miễn phí đổi sản phẩm lỗi. Dưới đây là những chính sách bảo hành cũng như đổi trả của Electrolux dành cho những sản phẩm của mình cho bạn tham khảo.

A. Các chính sách bảo hành tủ lạnh Electrolux

Chương trình bảo hành 2 năm cho tủ lạnh và 10 năm bảo hành cho máy nen inverter

Các sản phẩm tủ lạnh Elctrolux được bảo hành 2 năm từ ngày mua hàng. Ngoài ra trong thời gian mua hàng đến 31/12/2017 quý khách được tặng thêm 3 năm bảo hành chính hãng cho tủ và 10 năm cho máy nén inverter

 Sau khi mua hàng trong vòng 10 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux để kéo dài thời gian bảo hành 2 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén. Để đăng ký, chỉ cần gọi vào 1800 588 899 hoặc đăng ký online theo địa chỉ email vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng Chăm Sóc Khách Hàng số Serial của sản phẩm đã mua. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên tủ lạnh)



Chính sách bảo hành dành cho tủ lạnh Sharp


30 ngày miễn phí đổi hàng (với sản phẩm lỗi kỹ thuật)

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh của Electrolux có trong danh sách dưới đây từ 01 tháng 01 năm 2016 đến 31 tháng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình
2) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.
3) Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:
  • Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800588899 và cung cấp số Serial của sản phẩm hoàn trả (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên tủ lạnh).
  • Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra tủ lạnh tại nhà khách hàng.
  • Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường, Phòng Chăm Sóc Khách hàng Electrolux sẽ tiến hàng đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng.

B. Các điều kiện để bảo hành tủ lạnh Electrolux


1) Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Electrolux.
2) Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa như lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay các hình thức kinh doanh khác.
3) Các trường hợp không được áp dụng chương trình:
  • Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách.
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
  • Sản phẩm hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa không phải do Electrolux hay các trung tâm ủy quyền của Electrolux thực hiện.
  • Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
Để biết thêm thông tin về chương trình, hoặc cần được hỗ trợ xin quý khách vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ miễn phí 18001061.